Báo giá vật liệu xây dựng Đà Nẵng

Vật liệu xây dựng ngày càng khang hiếm, trong những tháng đầu năm giá vật liệu đã thay đổi nhiều lần. Hiện tại: Cát, Đá đang có mức điều chỉnh cao nhất. Các loại vật tư khác như Sắt, Xi Măng, Gạch đang ở mức giá bình ổn hơn.

Thị trường xây dựng tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục có tốc độ tăng trưởng trong năm 2024 do sự gia tăng về nhu cầu xây nhà và xây dựng các dự án.

Để quý khách hàng có thông tin rõ ràng, chính xác của bảng báo giá vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng trong thời gian tới, VatLieuDn xin cung cấp bảng giá mới nhất của các loại vật liệu xây dựng để bạn có thể tham khảo.

Báo giá vật liệu xây dựng Đà Nẵng

Bảng báo giá vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng trong năm 2024

Giá vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng cơ bản cũng biến động chung theo các lần điều chỉnh giá tại các thời điểm xây dựng trong năm. Vậy mức giá như thế nào?

VatLieuDn sẽ cung cấp thông tin chi tiết mới nhất để bạn có thể tham khảo:

Gạch Nung Xây

Gạch Nung hiện tại Công Ty đang phân phối các dòng gạch thương hiệu, được khách hàng ưu chuộng như Gạch Nung Đại hưng, Đại Hiệp Trung…. Những dòng gạch có giá tốt hơn để khách hàng dễ lựa chọn như Gạch Đại Hiệp, Gạch An Hòa….

Giá giao động từ 1.500 đ/ viên – 1.650 đ/ viên -> 1.800 đ/viên. Tùy theo yêu cầu khách hàng mong muốn, Cty sẽ có kỹ thuật đến từng công trình để tư vấn về loại gạch và giá cả cũng như sản lượng, tiến độ thi công công trình….

Trong mùa xây dựng, Gạch luôn khang hiếm hàng, Cty sẽ có chính sách ưu tiên cho khách hàng đặt cọc trước và sản lượng lớn.

Sắt Thép Xây Dựng

Công ty ưu tiên cung cấp các mặt hàng sắt thép có thương hiệu lớn : Việt Mỹ, Hòa Phát…
Chúng tôi sẽ sắp xếp vận chuyển tới công trình từ các kho chứa hàng gần nhất, để giảm chi phí vận chuyển tối thiếu nhất có thể cho Khách Hàng.

  • Hiện giá sắt thép Việt Mỹ rơi vào tầm 14.644 đ/ký
  • Hiện giá giá sắt thép Hòa Phát rời vào tầm 13.527 đ/ký

Cát Xây Dựng

Hiện nguồn cát trên địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam rất khan hiểm nên giá cát đang biển động rất nhanh và mạnh.

  • Giá Cát Xây, Đúc rơi vào tầm 300.000 – 350.000 đ/m3
  • Giá Cát Tô rơi vào tầm 350.000 – 400.000 đ/m3

Xi măng

Mặt hàng xi măng không có nhiều biến động trong năm 2024, hiện giá bán trung bình của loại xi măng bao PCB30 là 1.3 triệu đồng/tấn, loại PCB40 là 1,8 triệu đồng/tấn.

Hiện tại xi măng trong năm 2024 đang có ưu đãi cho một số thương hiệu hoặc sản phẩm mới ra mắt trên thị trường.

Ngoài các dòng sản phẩm đang được ưu chuộng nhất như Xi Măng Sông Gianh, Xi Măng Hoàng Thạch, Xi măng Hoàng Mai…

Giá giao động từ : 1.700.000 đ/tấn – 1.800.000 đ/tấn

Nhà thầu và chủ nhà có thể lựa chọn thêm các dòng xi măng : Bỉm Sơn, Xuân Thành… để được giá ưu đãi nhất. .

Giá giao động từ: 1.400.000 đ/tấn – 1.700.000 đ/tấn

Hoặc các dòng SP mới của Vicem Hải Vân cũng đang được trợ giá rất tốt rơi vào tầm: 1.400.000/tấn

Tải file báo giá tham khảo:

  1. Bảng giá tổng hợp các loại vật liệu khác tham khảo: File đính kèm

Trên đây là bảng báo giá vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng năm 2024 một số loại vật liệu xây dựng quan trọng để bản tham khảo. Ngoài ra chúng tôi còn có thông tin báo giá cung cấp các loại vật liệu khác tốt nhất để quý khách có thể tính toán chi phí dự trù cho việc xây dựng công trình.

VatLieuDn sẽ thường xuyên cập nhật các mức giá mới nhất cho quý khách tham khảo, hoặc quý khách có thể điện thoại theo số hotline 0905 668 579 để có thêm thông tin báo giá tốt nhất, chính xác, kịp thời nhất.